Thứ Ba, 10 tháng 9, 2019

Samsung liên tiếp ra mắt 3 cửa hàng

Samsung liên tiếp ra mắt 3 cửa hàng trải nghiệm lớn trên toàn quốc với loạt hoạt động hấp dẫn

Người dùng không chỉ trải nghiệm siêu phẩm Galaxy Note10/10+ ‘nóng bỏng tay’ khi máy chưa lên kệ, mà còn được dán màn hình 3D miễn phí, chụp ảnh trong studio thu nhỏ... tại các cửa hàng SES mới của Samsung.


Sáng 17/8, hàng nghìn người đã đến cửa hàng trải nghiệm SES Vietel Store Hồ Chí Minh để khám phá những sản phẩm công nghệ mới nhất của Samsung. Galaxy Note10/10+ gây sốt giới doanh nhân và làng công nghệ sẽ lên kệ ngày 23/8, nhưng đã có mặt sớm tại các SES nhằm tạo điều kiện cho người dùng trải nghiệm mọi tính năng thú vị “có 1 không 2”.
Các cửa hàng trải nghiệm được thiết kế theo tiêu chuẩn Samsung toàn cầu với hệ sinh thái Galaxy khổng lồ và trung tâm bảo hành quốc tế. Nơi đây trưng bày hàng trăm sản phẩm nằm trong hệ sinh thái Galaxy như Galaxy S10/S10+, Galaxy A80, đồng hồ thông minh Galaxy Watch Active2, máy tính bảng Galaxy Tab S5e…


Người dùng trải nghiệm thực tế ảo ngay tại cửa hàng, tranh thủ sạc nhanh điện thoại, thoả sức sử dụng wifi... trong lúc khám phá các dòng sản phẩm mới nhất của Samsung.
Trải nghiệm chụp ảnh bằng Galaxy Note10/10+ trong studio thu nhỏ của SES thu hút nhiều người tham gia. Minh Tuấn (21 tuổi, TP HCM) tỏ ra thích thú với tính năng chụp ảnh không chạm và cụm 3 camera khủng bao quát cả nhóm bạn bằng ống kính góc siêu rộng.
Người dùng bất ngờ trước khả năng xử lý mạnh mẽ ngang ngửa laptop của Note10/10+, bộ sạc 45W sạc đầy pin chỉ sau 30 phút, kết nối nhanh với tai nghe không dây Galaxy Buds và đồng hồ Galaxy Watch Active 2...


Tại SES Vietel Store Hồ Chí Minh, bất cứ ai cũng có thể tìm kiếm cho mình đầy đủ trọn bộ giải pháp thực đáp ứng nhu cầu giải trí chất lượng cao, theo dõi sức khỏe và xử lý công việc đa nhiệm, biến cuộc sống mỗi ngày trở nên thú vị và sáng tạo hơn.
Tọa lạc tại một trong những địa điểm sầm uất bậc nhất TP Thủ Dầu Một, SES Bình Dương cũng liên tục đón khách ghé thăm ngay từ ngày đầu tiên mở cửa (16/8). Trước đó một ngày, cửa hàng SES Hải Phòng tọa lạc tại trung tâm thành phố hoa phượng đỏ cũng được khánh thành đi vào hoạt động.
Không dừng lại ở trải nghiệm giải trí công nghệ cao, các SES còn mang đến cho khách hàng dịch vụ mua sắm và hậu mãi chất lượng quốc tế. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ cài đặt phần mềm, chẩn đoán các vấn đề phần cứng, sửa chữa thiết bị theo đúng tiêu chuẩn toàn cầu, nhận bảo hành và trả máy sớm nhất có thể.
Cùng với việc “chơi lớn” đầu tư mạnh về mặt bằng và sản phẩm trưng bày, Samsung còn tung các ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại 8 cửa hàng trải nghiệm trên toàn quốc. Đến các SES dịp này, người dùng còn được dán màn hình 3D miễn phí cho Galaxy Note8 bằng công nghệ dán UV Led.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét