Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Chữa phì đại tuyến tiền liệt bằng y học cổ truyền

Phì Đại Tuyến Tiền Liệt, Vì Đâu nên nỗi.

I. Những dấu hiệu mắc phì đại tuyến tiền liệt Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

TT - Phì đại tuyến tiền liệt là một trong các nguyên nhân hàng đầu gây trăn trở cho vô số bậc mày râu. Để giải quyết được tình trạng rối loạn tiểu tiện phải điều trị bệnh u phì đại tuyến tiền liệt. Bình Chánh : Duy Tân :B5/4C ấp 2 xã Tân Kiên Đồng Nai: Cty DP Sơn Minh 1+2: 77 Phan Đình Phùng, Biên Hòa (061. Chữa liệt dương: Lấy 1 cái ngẩu pín, dùng nước ấm rửa sạch, chặt thành miếng ướp muối, đem hầm chín.

Một tai biến của phương pháp này được ghi nhận là tình trạng di chuyển của các hạt có thể làm thuyên tắc các mạch máu nuôi dưỡng, gây hoại tử thành bàng quang cần phải can thiệp phẫu thuật để cắt bỏ. Bệnh lý thường gặp nhất của tuyến tiền liệt (TTL) là u xơ tiền liệt tuyến hay phì đại tuyến tiền liệt, là một sự tăng kích thước TTL ở nam giới trung niên và cao niên. Chồng chị đã được điều trị bằng thuốc là một phương pháp làm giảm thể tích TTL hoặc làm giảm phát triển TTL mà không dùng phẫu thuật. Vùng trồng cây trinh nữ hoàng cung của Công ty Thiên Dược đạt tiêu chuẩn GACP-WHO. Cần thông báo cho người bệnh về khả năng thuốc có thể gây chóng mặt do tư thế đứng và hướng dẫn xử trí (nằm nghỉ). Mặc dù đã thử nhiều loại thuốc tân dược và thảo dược nhưng vẫn chưa có sản phẩm nào thật sự hiệu quả.

II. Khám miễn phí cho 200 bệnh nhân phì đại tuyến tiền liệt

Các nhà nghiên cứu khuyến cáo rằng lối sống và các vấn đề khác về sức khỏe của bệnh nhân cần được xem xét trước khi họ được điều trị bằng thuốc Proscar để giúp ngừa bệnh ung thư tuyến tiền liệt. Khi dùng cũng không nên nôn nóng (sau 3 tháng mới thấy hiệu lực), không tự ý ngừng thuốc ( khi chỉ mới gặp vài tác dụng phụ nhỏ). Nếu kèm theo khí trệ, huyết ứ thì dùng bài Huyết phủ trục ứ thang: đào nhân 6g, hồng hoa 6g, đương quy 12g, xuyên khung 8g, ngưu tất 12g, xích thược 12g, cát cánh 6g, chỉ sác 6g, sinh địa 12g, cam thảo 4g). Có BN ở đồng bằng sông Cửu Long, bị u xơ tử cung, đã lập gia đình mà chưa có con, gia đình chồng dứt khoát bắt hai vợ chồng bỏ nhau. Khi dùng cần chú ý, thuốc còn chất lượng thể hiện dung dịch không màu hoặc viên màu trắng. ANTĐ - Dù không ai dại gì yêu cầu, tuyến tiền liệt vẫn tìm cách tăng kích cỡ khi “gia chủ” bước vào tuổi trung niên.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Phì đại tuyến tiền liệt cũng không khiến cho bạn phải chịu đựng cảm giác đau đớn, hay cản trở việc “tới đỉnh” của bạn, hoặc có những tác động xấu đến tình trạng “sức khỏe của cậu nhỏ”. TS) Trần Quán Anh, chuyên gia đầu ngành về tiết niệu và nam học cho biết, tại Việt Nam, 59% nam giới ở tuổi trên 60 bị u phì đại tuyến tiền liệt. TS) Trần Quán Anh, chuyên gia đầu ngành về tiết niệu và nam học cho biết, tại Việt Nam, 59% nam giới ở tuổi trên 60 bị u phì đại tuyến tiền liệt. Khi tuyến này tự động lớn lên sẽ gây áp lực cho đường niệu đạo, ống dẫn từ bàng quang, gây ra các triệu chứng như khó tiểu, dòng chảy nhỏ, đi tiểu thường xuyên và có thể cả són tiểu - bất kể ngày hay đêm.Không nên ăn thực phẩm có nhiều kẽm, bơ vì có thể làm tăng nguy cơ phì đại TTL, tránh uống rượu, bia, cà phê hay một số nước uống có ga khác (nhất là vào tuổi tối) để hạn chế được triệu chứng, biến chứng của bệnh. Dùng bài Đại để đương hoàn: đại hoàng 8g, huyền minh phấn 6g, qui vĩ 8g, quế nhục 4g, sinh địa 12g, xuyên sơn giáp 6g.

III. Phì đại tuyến tiền liệt gây rối loạn tiểu tiện

Đi khám bác sĩ chẩn đoán là phì đại tuyến tiền liệt. Năm nay tôi 70 tuổi, hơn 1 tháng nay tôi đi tiểu rất khó, đi khám thì phát hiện tôi bị phì đại tuyến tiền liệt. Phì đại tuyến tiền liệt là bệnh thường gặp ở người già, là một hiện tượng của lão hóa.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Đái cảm giác nóng niệu đạo, đại tiện táo, sợ lạnh, rêu vàng, chất lưỡi đỏ, mạch nhu sác hoặc trầm nhược sác. Đây là viên thuốc đầu tiên trên thế giới điều trị u xơ tử cung được bào chế từ dược thảo Việt Nam và là một trong ba viên thuốc điều trị phì đại lành tính tuyến tiền liệt có hiệu quả điều trị cao được người bệnh tin dùng trên thị trường dược phẩm trong và ngoài nước. Dưới đây là một số chia sẻ của bà Sue McKinney - Giám đốc Công ty Crila Health, đại diện phân phối Crila tại Mỹ - về việc sản xuất dược liệu từ cây Trinh nữ hoàng cung theo tiêu chuẩn Mỹ.

Mệt mỏi, kém ăn, mất ngủ, stress là những biểu hiện thường thấy của các quý ông mắc bệnh u phì đại tuyến tiền liệt. Nhưng nếu rối loạn xảy ra trong tuyến tiền liệt, mô trong tuyến này sẽ phồng lên hoặc lớn lên, gây chèn ép niệu đạo và ảnh hưởng đến khả năng tiểu tiện. Mặc dù, phì đại tuyến tiền liệt không quá nguy hiểm và có nhiều loại thuốc giúp cải thiện đáng kể tình trạng rối loạn đi tiểu của người bệnh, cũng như có nhiều phương pháp can thiệp nhưng cần được phát hiện sớm và điều trị kịp thời tránh những biến chứng như: Sỏi bàng quang, nhiễm trùng niệu tái đi tái lại, bí tiểu mạn tính, suy giảm chức năng thận. HCM) sẽ tổ chức khám và tư vấn miễn phí bệnh phì đại tuyến tiền liệt sáng 14-10. Nhưng nếu chuyện “yêu” của các bạn ít thường xuyên hơn thì đây cũng có thể là nguyên nhân gây ra tình trạng xuất tinh sớm của ông xã. Nguyên lý của HIFU là sử dụng sóng siêu âm (nguồn phát sóng đặt trong trực tràng ngay dưới tuyến tiền liệt) tập trung chính xác vào mô tuyến, làm nhiệt độ ở vùng mô này tăng lên 80 - 1000C.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét