Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Phì đại tuyến tiền liệt gây hậu quả gì?

Nam y điều trị phì đại tuyến tiền liệt

I. Chữa phì đại tuyến tiền liệt bằng y học cổ truyền Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Làm sao “cầm chân” phì đại tuyến tiền liệt? Quan điểm “hễ phì thì cắt” đã từ nhiều năm không còn đứng vững vì không phải giải pháp rốt ráo, bên cạnh nhiều rủi ro khó lường vì thao tác ngoại khoa. Mệt mỏi, kém ăn, mất ngủ, stress là những biểu hiện thường thấy của các quý ông mắc bệnh u phì đại tuyến tiền liệt. Chữa rong kinh: hoa mào gà, ngải cứu mỗi vị 20g sao cháy, sắc uống ngày 1 thang. Hạt mè (vừng) Loại hạt này rất giàu kẽm, một khoáng chất thiết yếu cho sức khỏe của tuyến tiền liệt.

Bệnh lý thường gặp nhất của tuyến tiền liệt (TTL) là u xơ tiền liệt tuyến hay phì đại tuyến tiền liệt, là một sự tăng kích thước TTL ở nam giới trung niên và cao niên. Đây là nguồn phong phú các vitamin B như thiamin, riboflavin, niacin, a xít pantothenic, vitamin B6 và folate. Tuyến tiền liệt còn có thể phát triển khối u ác tính đe dọa tính mạng bệnh nhân nếu không được phát hiện sớm. Hóc Môn: Công Viên: 6/8 Tô Ký, ấp Đông, Thới Tam Thôn ; Phương Nam :1/27 Quang Trung ;Phước Châu :40/2B Nguyễn Ảnh Thủ. Trong khi kết quả sử dụng HIFU không tái phát bệnh sau bảy năm ở ung thư ác tính trung bình chiếm đến 65%, còn ác tính thấp là 75%. Bệnh nhân liên hệ trực tiếp tại quầy nhận bệnh vào các ngày trên.

II. Hung thủ giấu mặt trong phì đại tuyến tiền liệt

So với viên Tadenan của Pháp sản xuất được chiết xuất từ cây mận gai Châu Phi để điều trị bệnh phì đại lành tính tuyến tiền liệt, trong một năm, người bệnh sử dụng Crila từ 8 - 12 tuần với tổng chi phí gần 1. Tuy nhiên, tỷ lệ còn sống sau 15 năm ở cả hai nhóm đều là 78%. Ngoài tác nhân khách quan gây bệnh như ô nhiễm môi trường, còn có nguyên nhân chủ quan do con người tự gây ra như ăn uống không đúng cách, thiếu chất dinh dưỡng, ăn ít rau củ quả, ăn nhiều thịt, lạm dụng bia, rượu, chất béo động vật, uống ít nước, sống và làm việc căng thẳng. Tuy nhiên, sau khi đã thử một vài cách trên mà không cải thiện được tình trạng xuất tinh sớm thì ông xã của bạn nên đi khám bác sỹ để xác định xem có phải anh ấy bị rối loạn cương dương hay không và nếu đúng là nguyên nhân đó thì cần phải điều trị theo chỉ định của bác sỹ. Khi dùng prazosin điều trị phì đại lành tính tuyến tiền liệt trước hết phải chẩn đoán loại trừ ung thư và các bệnh khác có triệu chứng tương tự. Bệnh nhân có khuynh hướng chuyển mình sang một hướng khác, ít hoạt động hơn, thiên về triết lý, tìm các thú vui tao nhã.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Phì đại tuyến tiền liệt tuy không quá khó để điều trị nhưng phòng bệnh bao giờ cũng tốt hơn chữa bệnh. Đối với những bệnh nhân có triệu chứng vừa phải, giống như bạn có thể dùng thuốc thảo dược CRILA, loại thuốc này được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với bệnh phì đại tuyến tiền liệt. Khối u tuyến tiền liệt 42g là to gấp đôi so với người bình thường, vì thế cần điều trị sớm nhằm ngăn chặn sự phát triển của khối u, giảm thiểu các rối loạn tiểu tiện. Bùi Văn Uy(Nguồn Suckhoedoisong).Nếu ứ trệ nặng và kéo dài có thể dẫn đến suy thận mạn tính. ANTĐ - Tôi bị phì đại tuyến tiền liệt, đi khám bác sĩ nói rằng u nhỏ (36g) chưa cần mổ mà chỉ cần uống thuốc.

III. Phì đại tuyến tiền liệt gây hậu quả gì?

Đã là nam giới ai cũng có nguy cơ mắc u phì đại tuyến tiền liệt và nó thường tỷ lệ theo tuổi tác. Uống liên tục 8 tuần rồi siêu âm lại để kiểm tra kích thước khối u xem có giảm đi hay không, Crila là thuốc được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với phì đại tuyến tiền liệt, có thể dùng để điều trị bệnh này có hiệu quả, chưa cần phải phẫu thuật. Khi được hỏi đâu là động lực để vượt qua những thức thách ấy?" TS Nguyễn Thị Ngọc Trâm tâm sự: Đó là niềm vui của người bệnh.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Chữa tiêu chảy: 10g hoa mào gà, 10g vỏ quả lựu, 8g vỏ dộp cây ổi. Để bảo đảm tinh dịch không đi “lạc lối” và không đi vào bàng quang, một vòng cơ tại cổ bàng quang (cơ thắt trong) vẫn bị siết chặt trong quá trình phóng tinh. Bài đang đọc nhiều: Chồng đòi cặp bồ với tôi sau khi ly dị.

Các nhà khoa học khẳng định rằng, finasteride có thể làm giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới lên đến 30%, đồng thời không thúc đẩy sự phát triển của các khối u và cũng không làm tăng nguy cơ tử vong của người bệnh. Ở trường hợp cha bạn, trước hết phải tìm hiểu xem có phải khối u đã ung thư hóa hay không. Theo thống kê ở Việt Nam có hơn 50% đàn ông trên 50 tuổi bị u phì đại tuyến tiền liệt. Còn hiện tại, chế phẩm Cirla đã chứng minh điều trị tốt bệnh phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tử cung. Hàm lượng nguyên tố kẽm có thể ảnh hưởng tới sự phát dục của khí quan (bộ phận) sinh thực, khả năng tình dục và chi phối trạng thái hoạt động của tuyến tiền liệt. Chính vì là tuyến bao quanh niệu đạo nên nếu bị phì đại tuyến tiền liệt sẽ gây cản trở dòng nước tiểu từ bàng quang ra niệu đạo; làm xuất hiện các triệu chứng rối loạn tiểu tiện (đái khó, tia nước tiểu yếu, đái dắt, đái đêm nhiều lần.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét