Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Cách Facebook sẽ làm Tin tức Feed của bạn thêm 'thông tin'

Facebook đang thay đổi Tin tức của nguồn cấp dữ liệu một lần nữa, và lần này nó đang tìm kiếm để làm cho nó thông tin hơn.

Các mạng xã hội được bổ sung thêm một "dấu hiệu xếp hạng" mới sẽ giúp bề mặt những câu chuyện thông tin nhất rằng sẽ đã xuất hiện Feed của bạn, nhưng không phải ở một điểm là nổi bật.

Đây là cách các thuật toán làm việc: Các thành viên của câu chuyện thứ hạng Chương trình Chất lượng thức ăn của công ty trên thang điểm từ 1-5, một là "thực sự không nhiều thông tin" và năm là "thực sự thông tin." Những người tham gia xếp hạng một câu chuyện có cũng được yêu cầu giải thích lý do tại sao họ thích nhìn thấy rằng câu chuyện cụ thể.


Những thông tin này sau đó được sử dụng để tạo ra một tín hiệu xếp hạng, mà chỉ là một trong rất nhiều tín hiệu được sử dụng bởi Facebook để xác định có liên quan của một cái gì đó là cho bạn, dựa trên lợi ích và thói quen của bạn.


Kết quả là, hy vọng, bài viết mà bạn tìm thấy nhiều thông tin cá nhân. Điều này có thể sẽ thay đổi theo thời gian, Facebook ghi chú trong một bài đăng blog, và có nghĩa là bạn sẽ thấy nội dung trong News Feed của bạn sẽ không nhất thiết phải hiển thị trong Feeds người trong các bạn biết.


Con người liên lạc


Chương trình thức ăn chất lượng là đặc biệt hấp dẫn đối với những người chưa bao giờ nghe nói về nó trước. Về cơ bản nó bao gồm "hàng chục ngàn" của các cuộc điều tra viên có nguồn gốc hàng ngày cũng như người tham gia tham gia nhiều hơn người được trả tiền cho những nỗ lực của họ.


Cùng nhau, họ sẽ xác định những gì làm cho một câu chuyện thông tin, mặc dù Facebook sẽ dựa vào những thứ như quyền lợi của chính bạn, mối quan hệ với bất cứ ai đăng các câu chuyện và nội dung bạn thường tham gia với để cuối cùng nổi lên câu chuyện mà bạn thấy.


Các tín hiệu xếp hạng mới được đưa ra chỉ một tuần sau khi Facebook chỉnh Tin tức của nó Feed để chôn bài viết clickbait. Facebook cập nhật thuật toán News Feed của mình thường xuyên, vì vậy đây sẽ không phải là lần cuối cùng bạn nghe về những thay đổi sắp tới với những gì bạn nhìn thấy trên các mạng xã hội phổ biến nhất trên hành tinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét