Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

iPhone giao dịch 7 ngày trước khi đặt hàng

IPhone 7 cuối cùng đã được công bố của Apple và có vẻ ở cái nhìn đầu tiên như một bước tiến khá từ 6S iPhone. Đó là khả năng chống nước, nó đã loại bỏ các cổng cắm tai nghe 3,5 mm và nó có "camera iPhone tốt nhất bao giờ hết".

Nó không thể nói chính xác những gì iPhone 7 sẽ có giá trên hợp đồng chỉ được nêu ra - chúng ta đang chờ đợi vào các mạng như EE và các đại lý như Mobiles.co.uk để phát hành giá cả của họ mà có lẽ sẽ xảy ra vào sáng thứ Sáu.

Những gì chúng ta biết là các giao dịch iPhone 7 sẽ có sẵn để đặt hàng trước này Friday đến với một 'bán' ngày 16 tháng 9 mà là thứ Sáu tuần tới.

Trong khi đó chúng tôi có thể làm cho một số ước đoán về những gì iPhone 7 giao dịch đầu tiên có thể là như thế nào.

Thứ nhất, chúng ta biết rằng iPhone 7 sẽ có giá 599 £ để mua công khai ngay tại Vương quốc Anh. Trong đó có chính xác như chúng tôi dự đoán trong tuần qua - (! Cảm ơn Brexit) hơi đắt hơn so với năm ngoái có thể là do một pound hơi yếu.

Từ đây chúng ta có thể cố gắng để lấy được các chi phí của một iPhone 7 thỏa thuận tiêu chuẩn tại một trang web như Mobiles.co.uk dựa trên những thỏa thuận khởi động iPhone 6S năm ngoái và tăng nhẹ trong chi phí trong thời gian này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét